Từ xa xưa đến nay, giường ngủ hiện đại hà nội vẫn luôn là một vật dụng cơ bản không thể không nhắc tới trong căn phòng ngủ của mỗi người. mẫu giường hiện đại đẹp rất quan trọng, đặc biệt yếu tố phong thủy của nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như các thói quen sinh hoạt thường ngày của nó. Để cho bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn, công ty Onplaza VN chúng tôi đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu các loại giường ngủ hiện đại đẹp hiện đại với kiểu dáng mới nhất. Và bộ các loại giường ngủ hiện đại này được làm từ những tay thợ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

bộ giường tủ hiện đại

Chiếc giường- thiết kế theo kiểu giường thấp, giấu chân tạo cảm giác bồng bềnh thư thái khi ngủ. Thiết kế đồng bộ với phần ốp tường, bộ chăn gối sọc kể xám trắng này làm cho tổng thể chiếc giường hoàn hảo hơn. Trong một căn phòng ngủ đẹp thì không thể thiếu được một mẫu tủ treo quần áo và một bộ giường tủ cao cấp. Nội thất Onplaza VN chuyên cung cấp những mẫu giường và tủ áo cao cấp, mời quý khách hàng ghé qua và đón xem nhé.

giường ngủ hiện đại đẹp là linh hồn của căn phòng ngủ- là món đồ nội thất giữ vị trí trung tâm của căn phòng. Tùy thuộc vào lứa tuổi của mỗi gia chủ để lựa chọn một mẫu giường phù hợp. Mẫu giường hiện đại giá rẻ với kết cấu vững chắc do sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu âu. Do bộ giường tủ hiện đại của Onplaza Việt Pháp là hàng đặt nên sau khi đặt hàng sẽ được thợ đến tận nhà để đo đạc kỹ.

bộ giường tủ hiện đại

Giờ đây thay thế dần những chiếc giường ngủ cũ kỹ thời xưa, không đem đến cả tính thẩm mỹ và chất lượng thì những mẫu giường hiện đại của Onplaza đều làm tốt cả 2 vấn đề đó, cho căn phòng ngủ lung linh hơn. Các mẫu giường ngủ kiểu hiện đại cao cấp – là xu hướng mới hiện nay cùng với phần đầu giường luôn có những chiếc tab nhỏ đep tiện nghi và đựng đồ hữu ích. Những mẫu giường ngủ đẹp trên thị trường hiện nay với đủ xu hướng khác nhau nhưng đều được Onplaza sản xuất đúng với phong cách đó và chất lượng cao nhất. Các mẫu giường gỗ với những gam màu sơn được ưa chuông hiện nay như màu nâu đỏ, vàng cánh gián hay trắng cao cấp.

giường ngủ hiện đại hà nội

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường gỗ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại tại hà nội, giường hiện đại giá rẻ, giường trắng hiện đại, giường đẹp hiện đại, giường ngủ hiện đại 2017, mẫu giường ngủ hiện đại

Post a Comment

 
Top