Điểm nhấn của một căn phòng ngủ chính là giường ngủ, mọi món đồ nội thất xung quanh đều phụ thuộc vào giường ngủ. Những mẫu mau giuong tan co dien kiểu 1m8 thích hợp cho những căn phòng ngủ rộng và thoáng. GIường ngủ được làm từ loại gỗ công nghiệp MFC cao cấp và đuôi giường là đuôi chịu lực chủ yếu ở phần giá đỡ phía dưới dát giường, vai giường. Vời màu sơn vàng cánh gián được phủ kín mọi mặt giúp bảo vệ giường tuyệt đối bởi mối mọt cực tốt.

Mẫu chăn gối mùa hè với gam màu nhẹ dịu tạo cảm giác mát mẻ cho bạn đi vào giấc ngủ ngon nhanh hơn. Những sản phẩm giường ngủ của Onplaza Việt Nam luôn nổi tiếng với chất lượng bền và giá cả rất hợp lý.
 

Các mẫu giường gỗ với thiết kế từ chất liệu gỗ hương được thiết kế đơn giản nhưng đem lại nét tinh tế và thanh lich cho cả căn phòng. Những mẫu chăn gối với họa tiết hoa văn bắt mắt, chất êm ái mềm mịn, không gây kích ứng với làn da của người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Không chỉ những mẫu giường ngủ người lớn đẹp, mà tại công ty chúng tôi cũng có rất nhiều những mẫu giường ngủ trẻ em chất lượng cao để bạn chọn lựa. Vì nắm được tâm lý tiêu dùng này, Onplaza Việt Pháp đã cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất để bạn được tự do yêu cầu thiết kế một mẫu giường ngủ riêng theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.



Các mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ sồi nga đã qua xử lỹ kỹ mọi công đoạn không độc hại và mang lại cảm giấc an toàn thoải mái khi sử dụng. Những mẫu giường ngủ Onplaza Việt Nam luôn đảm bảo độ bền lớn cũng như tính thân thiện với sức khỏe người dùng.
Đem đến một cảm giác một trải nghiệm mới trong chính căn phòng ngủ của mình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thư giãn của mỗi người. Đem đến cho bạn một món nội thất tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ đó chính là những mẫu giường hiện đại.

Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên những mẫu giường ngủ này luôn có chất lượng bền đẹp hàng đầu trên thị trường nội thất hiện nay. Có rất nhiều mẫu giường ngủ hiện nay như giường tủ, giường hộp, giường đa năng hay giường tầng cho trẻ em để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển giá rẻ

Từ khóa tìm kiếm: gia giuong ngu tan co dien, giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ

Post a Comment

 
Top