Không quá tốn kém chi phí, khi đến với toàn cầu bạn sẽ nhận được một mẫu bàn ăn gỗ hiện đại này của chúng tôi. Thiết kế mẫu bàn ăn với nhiều kiểu dáng như bàn ăn hình tròn, bàn ăn mặt vuông hay bàn ăn mặt hình oval để bạn lựa chọn cho căn bếp nhà mình.



Tại Toàn cầu có nhiều bộ ghế ăn 4 ghế, bộ ghế ăn 6 ghế hay 8 ghế hoặc 10 ghế tùy theo nhu cầu của gia đình bạn. Những mẫu bàn ghế ăn của chúng tôi giới thiệu đến bạn trên đây hiện là một trong những thiết kế hiện đại và bắt mắt nhất hiện nay, được khá đông đảo khách hàng đặt mua khi đến với toàn cầu.



Tiếp theo đây trong một căn phòng bếp sẽ là một món đồ nội thất không thể thiếu với mẫu tu bep dep mà chúng tôi gửi đến gia đình bạn trên đây. Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên với ưu điểm chất gỗ nhập khẩu và được xẻ sấy ngay tại nước ngoài nên nói không với mối mọt và co ngót tốt nhất.



Tầng bếp trên của tủ bếp thường được chia ngăn kệ khéo léo với chức năng chính để đựng giá bát đĩa và các nguyên phụ liệu phục vụ nấu nướng dễ dàng hơn. Để các thiết kế tủ bếp luôn hiện đại và bền đẹp cùng thời gian, không bị phai màu gây mất thẩm mỹ thì chúng tôi sử dụng dòng sơn O7 cao cấp để phủ kín chiếc tủ bếp nhà bạn.



Không gian riêng tư của mỗi người giờ đây cũng không thể không có một mẫu tủ quần áo giá rẻ được. Tại công ty chúng tôi, các mẫu tủ quần áo luôn đáp ứng tôi nhu cầu của người tiêu dùng nên rất được người tiêu dùng chọn mua.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NỘI THẤT TOÀN CẦU

Cơ sở: Số 12/22 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội - (Gần Đại học Quốc Gia Hà Nội)
Tel: 0462.922.688 - Hotline: 0939 977 688
Email: Noithattoancau88@gmail.com
Hotline: 0948 977 688
Email: Noithattoancau.vn@gmail.com

Post a Comment

 
Top